4 thg 5, 2012

Ông Nguyễn Bảo Hoàng là ai


Để trả lời Nguyễn Bảo Hoàng là ai, Lý Lịch Nguyễn Bảo Hoàng, Tiểu sử Nguyễn Bảo Hoàng, mời đọc giả xem bài viết bên dưới mô tả tiểu sử và quá trình hoạt động của ông.

Ông Nguyễn Bảo Hoàng


Ông Nguyễn Bảo Hoàng sinh năm 1974, là con trai út trong gia đình có 4 anh chị em gồm 2 trai, 2 gái. Gia đình anh rời Sài Gòn năm 1975 di cư sang Mỹ và định cư tại ngoại ô Washington thuộc bang Virginia, khi anh mới 22 tháng tuổi.
Ông Nguyễn Bảo Hoàng hiện là Tổng Giám đốc điều hành cho Quỹ đầu tư IDG Ventures tại Việtnam (IDGVV). Trước khi gia nhập Qũy đầu tư IDG (IDG Ventures).
Ông Hoàng đã từng là giám đốc điều hành cho công ty VITC tại khu vực châu Á, một công ty viễn thông Mỹ chuyên về IP và công nghệ. Trong suốt thời gian ông Hoàng làm việc tại VITC, công ty đã tăng trưởng từ một công ty mới được thành lập lên một công ty có doanh thu đạt hơn 30 triệu đô la Mỹ hàng năm. Trước khi làm việc cho VITC, ông Hoàng là cộng sự tại Ngân hàng đầu tư Goldman Sachs tại NewYork chuyên nghiên cứu về các công ty hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và phát triển phần mềm.
Trong khi theo học tại trường y khoa, ông Hoàng đã cùng các cộng sự xây dựng nên S2S Medical Publishing chuyên xuất bản sách, các bài kiểm tra thử nghiệm và các tài liệu học tập cho các sinh viên y khoa và các bác sỹ nội trú. Ông cũng giúp thành lập website: medschool.com chuyên sâu vào việc phát triển một hệ thống nghiên cứu học tập từ xa cho các sinh viên y khoa và đã thu hút được hơn 25 triệu đô la vốn đầu tư mạo hiểm. Ông Nguyễn Bảo Hoàng đã có trên 8 năm nghiên cứu y khoa và đã có công trình nghiên cứu về chu kỳ và sự suy giảm của protein và sự phát triển của cấu trúc neuron được đăng tải trên tạp chí chuyên ngành The Journal of Biological Chemistry and Neuron.
Ông học đại học tại Harvard, tại đây ông được học bổng Harvard National Scholar và ông tốt nghiệp cử nhân văn học cổ điển với hạng xuất sắc Magna Cum Laude năm 1995. Sau khi tốt nghiệp Đại học Harvard, ông Hoàng đã đồng thời tốt nghiệp bác sĩ y khoa và thạc sĩ quản trị kinh doanh tại Đại học Northwestern và Kellogg School of Management.

0 Responses to “Ông Nguyễn Bảo Hoàng là ai”

Đăng nhận xét

Copyright @ 2012 Le Hong Anh All Rights Reserved