16 thg 4, 2012

Lý lịch Nguyễn Thanh Phượng Chủ tịch HĐQT Công ty Quản lý Quỹ đầu tư Bản Việt

Để trả lời cho câu hỏi Nguyễn Thanh Phượng là ai? Ban biên tập xin cung cấp thông tin tóm tắt tiểu sử - lý lịch và quá trình hoạt động của bà Nguyễn Thanh Phượng Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Quản lý Quỹ Bản Việt

Bà Nguyễn Thanh Phượng


Nguyễn Thanh Phượng sinh ngày 20/3/1980 tại Kiên Giang, tốt nghiệp Cử nhân ngành Tài chính – Ngân hàng ở Trường Đại học Kinh tế Quốc dân (Hà Nội) và đã hoàn tất chương trình Thạc sĩ chuyên nghành Quản trị tài chính của Trường Đại học Quốc Gia Geneva, Thụy Sĩ. Hiện bà Phượng là nghiên cứu sinh chương trình đào tạo Tiến sĩ tại Trường Kinh doanh, Học Viện Công nghệ châu Á.

 Bà Nguyễn Thanh Phượng là một trong những sáng lập viên và là Chủ tịch Hội đồng quản trị của VCSC. Bà đồng thời là sáng lập viên và cũng là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Quản lý Quỹ Bản Việt.
 Trước đây, bà từng làm Giám đốc đầu tư của quỹ Vietnam Holding, một quỹ đầu tư niêm yết trên thị trường chứng khoán London. Ngoài ra, bà Phượng từng giữ vị trí Phó Giám đốc tài chính của Công ty Liên doanh Holcim (Việt Nam), một tập đoàn đa quốc gia Thụy Sĩ.

0 Responses to “Lý lịch Nguyễn Thanh Phượng Chủ tịch HĐQT Công ty Quản lý Quỹ đầu tư Bản Việt”

Đăng nhận xét

Copyright @ 2012 Le Hong Anh All Rights Reserved