10 thg 4, 2012

Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh tuyên dương 500 Bí thư chi bộ tiêu biểu


Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh khẳng định đây là lực lượng chủ chốt lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

Sáng 10/4, tại Hà Nội, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương tổ chức Lễ tuyên dương 500 Bí thư chi bộ tiêu biểu nhân kỷ niệm 64 năm ngày truyền thống Đảng bộ các cơ quan Chính-Dân-Đảng Trung ương, 5 năm thành lập Đảng bộ Khối các cơ quan Trung ương.

Dự lễ tuyên dương có ông Lê Hồng Anh - Uỷ viên Bộ Chính trị - Thường trực Ban Bí thư; ông Ngô Văn Dụ- Uỷ viên Bộ chính trị - Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Trung ương và lãnh đạo các Bộ, ban, ngành và 500 Bí thư chi bộ tiêu biểu.

Trải qua 64 năm xây dựng và phát triển, tuy có những thay đổi về tổ chức bộ máy xong Đảng bộ Khối luôn phấn đấu, nỗ lực, từ đó đã phát huy tốt vai trò, vị trí của các cơ quan tham mưu chiến lược của Đảng, Nhà nước, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể nhân dân.

Từ một Đảng bộ được thành lập năm 1948 tại chiến khu Việt Bắc với 20 chi bộ và mấy trăm đảng viên, đến nay Đảng bộ Khối đã có 60 Đảng bộ trực thuộc với gần 5.000 chi bộ đảng và 65.000 đảng viên.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Hồng Anh nhấn mạnh vai trò quan trọng của đội ngũ Bí thư chi bộ, khẳng định đây là lực lượng chủ chốt lãnh đạo thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của cơ quan, đơn vị.

500 bí thư chi bộ được tuyên dương hôm nay là những cá nhân có đạo đức, lối sống lành mạnh, luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao; có nhiều đóng góp trong công tác xây dựng Đảng, xây dựng cơ quan đơn vị, gương mẫu trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.

Cũng tại buổi lễ, ông Lê Hồng Anh nêu một số nhiệm vụ Đảng bộ Khối cần tập trung thực hiện trong thời gian tới là: Tập trung triển khai tốt Nghị quyết Đại hội XI của Đảng; Nghị quyết Trung ương 4 về một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay; đổi mới phương thức lãnh đạo, nâng cao năng lực, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng; quan tâm đào tạo, bồi dưỡng, nâng cao trình độ, năng lực cho đội ngũ bí thư chi bộ và cấp ủy đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Theo VOV

0 Responses to “Thường trực Ban bí thư Lê Hồng Anh tuyên dương 500 Bí thư chi bộ tiêu biểu”

Đăng nhận xét

Copyright @ 2012 Le Hong Anh All Rights Reserved